Tã quần là sản phẩm thân thuộc với các gia đình có trẻ nhỏ. Gần đây, nhiều bà mẹ truyền tai nhau về sản phẩm tã quần Supdry chất lượng cao, an toàn với làn da của bé.
Nguồn gốc xuất xứ tã quần Supdry
Tã quần Supdry (bỉm quần Supdry) là dòng sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Nhiều người dùng nghe đến xuất xứ hàng Trung Quốc thường tỏ ra khá nghi ngại. Tuy nhiên đối với dòng sản phẩm nội địa Trung này thì các bậc phụ huynh có thể yên tâm. Bỉm quần Supdry có chất lượng cao, được nghiên cứu sản xuất đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của châu Âu nên cha mẹ hoàn toàn có thể tin tưởng lựa chọn cho bé nhà mình.

Các loại tã bỉm Supdry phổ biến hiện nay
Trên thị trường hiện nay bạn có thể dễ dàng mua tã quần Supdry cho bé với nhiều loại khác nhau như

– Tã bỉm Supdry Size M với 64 miếng dành cho bé từ 6 – 11kg.

– Tã bỉm Supdry Size L với 58 miếng dành cho bé 9 – 14kg.

– Tã bỉm Supdry Size XL với 52 miếng dành cho bé từ 12 – 17kg.

– Tã bỉm Supdry Size XXL với 50 miếng dành cho bé nặng trên 15kg.

– Tã bỉm Supdry Size XXXL với 46 miếng dành cho bé nặng trên 17kg.

Ưu điểm thuyết phục người dùng của tã quần Supdry
Sở dĩ sản phẩm tã bỉm Supdry cho bé được nhiều người tin dùng vì có những ưu điểm thuyết phục sau:

Cấu tạo 4 lớp siêu mỏng

  • Tã quần Supdry siêu mỏng (chỉ 2 – 3mm) nhưng mang đến khả năng hút ẩm và chống thấm siêu vượt trội.
  • Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp, thấm hút cực tốt
  • Sản phẩm có cấu tạo 4 lớp, thấm hút cực tốt
    Lớp bề mặt: Được làm từ chất liệu vải không dệt cao cấp rất mềm mại, không cọ xát, không gây kích ứng, không làm tổn thương làn da mỏng của bé. Bỉm còn có hàng ngàn lỗ thông hơi trên bề mặt nên bảo đảm luôn thông thoáng.
  • Về cấu tạo, dòng sản phẩm tã quần cho bé này gồm 4 lớp: lớp bề mặt, màng dẫn thấm, lớp thấm hút và lõi hút ẩm.

Màng dẫn thấm: Có khả năng hút chất lỏng trong thời gian ngắn và liên tục, giữ cho bề mặt luôn khô thoáng, không làm da bé bị hăm đỏ.

Lớp thấm hút và lõi hút ẩm: Được sản xuất với nhiều hạt cao phân tử SAP được nhập khẩu từ Nhật Bản có khả năng hấp thụ và giữ nước lên đến 65 lần. Hạt SAP không những hấp thụ nước tốt mà còn khóa chặt chúng để chống thấm hiệu quả.

Ngoài ra, tã quần Supdry cho bé còn được cấu tạo vách chống tràn giúp bé luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. Chun bo mông đùi, lưng có khả năng co giãn tốt, không gây hằn đỏ cho trẻ trong suốt cả ngày, ngay cả khi vận động ở mọi tư thế,…

Khả năng thấm hút của tã quần Supdry tốt
Tã Supdry có khả năng thấm hút 1 chiều, hạt SAP giúp thấm hút nhanh chóng và giữ chất lỏng ở dưới đáy tã, giúp bề mặt sản phẩm luôn khô ráo lên đến 12 giờ liên tục.

Lõi thấm hút có thể hút và giữ lượng chất lỏng từ 800 – 1000ml nên cha mẹ không phải quá lo lắng tã bị tràn hay bị vón cục gây mất vệ sinh, giữ cho da bé khô thoáng, dễ chịu.